Xưởng sỉ áo thun cotton 100% chất lượng Nhật Bản

Xưởng sỉ áo thun cotton 100% chất lượng Nhật Bản

Xưởng chuyên sỉ áo thun trơn cao cấp

Tshirts4u.vn chuyên sỉ các sản phẩm áo thun trơn 100% cotton cao cấp, chất lượng Nhật Bản. Áo thun trơn cotton 100% là dòng áo thun thời trang cao cấp được rất nhiều khách hàng ưa chuộn vì tính đơn giản, tiện dụng, dễ phối đồ và đặt biệt phù hợp cho cả nam và nữ.

Thun Cotton được mọi người ưa chuộng dù giá thành có phần cao so với các loại khác là bởi vì những tính năng vượt trội như: thấm mồ hôi, hút ẩm, hạ nhiệt và làm mát cơ thể. Nhược điểm của vải 100% nguyên liệu là cứng, giá thành cao, có cảm giác khô. Để khắc phục nhược điểm trên, Tshirts4u.vn sử dụng loại vải cotton thêm sợi Spandex vào thành phần để tạo được sự mềm mại cho vải thun.

Cách phân biệt vải cotton 100% và cotton 65%:

Vải cotton 100% bao gồm vải dệt từ 100% sợi vải cotton, Vải 100% cotton khi sờ vào rất mịn, bề mặt nhẵn và cho cảm giác mát mát dễ chịu .

Khi tiếp xúc với nước, nhỏ 1 ít nước lên vải cotton, độ lan rộng của nước diễn ra cực nhanh và rộng, 1 giọt nước cũng có thể lan vòng tròn đường kính 1, 2cm.

Vải 100% cotton vò dễ nhăn, khi đốt cháy khá nhanh, muội than để lại cũng mịn và dễ tan.

Một loại cotton khác cũng được khách hàng ưa chuộng bởi vẫn giữ được ưu thế mềm mát của sợi vải cotton nhưng với giá thành rẻ hơn là vải cotton 65% dệt từ 65% sợi cotton và 35% poly este.

Vải cotton 65% mình vải trơn láng hơn, ít thấm nước hơn nhưng dễ bảo quản hơn.

Quy Cách May Áo Thun Cotton 100%:

Kiểu Dáng Áo: Cổ tròn, form suông, chuẩn đẹp tôn dáng người, kiểu may cao cấp, đường may đẹp, đường may tất cả đều may bằng chỉ 100% cotton.

- Màu Sắc Áo Thun: Trắng, Đen, Đỏ, Vàng, Xanh Ngọc, Cam, Dương Đậm, Két, Bích, Tím, Đỏ Đô, Xám Tiêu...

- Chất Liệu Vải Thun: Cotton 100% cao cấp, mềm mịn, thấm hút mồ hôi rất tốt, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

- Size Áo Thun: Có sẵn hàng size XS, S, M, L, XL. Riêng size XXL cộng thêm 10.000 đ/ áo. Có sãn áo trẻ em rẻ hơn người lớn 5.000 đ/ áo

Áo thun cotton 100% dùng làm hàng shop cao cấp, Đồng phục công ty, Làm áo lớp, áo gia đình, áo team building, áo cặp, áo sự kiện, quảng cáo, tập thể dục.

Xưởng sỉ áo thun trơn 100% cotton

Xưởng sỉ áo thun trơn 100% cotton

Tshirts4u.vn cung cấp áo thun trơn áo thun 100% giá sỉ.

Xưởng áo thun có thể đáp ứng số lượng từ 1 vài áo cho đến vài triệu áo thun, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nhận in áo thun dù chỉ 1 áo!

Tshirts4u.vn là xưởng áo thun, áo thun đồng phục… nhận in/may/thêu áo thun theo yêu cầu, cung cấp các giải pháp làm áo thun chuyên nghiệp cho cá nhân (áo thun gia đình, áo thun trẻ em, áo cặp), nhóm (áo nhóm, áo lớp), tổ chức (áo thun đồng phục công ty) , đối tác áo thun hợp tác thương hiệu may mặc.

Hotline: 0938567323

 

← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận