Đi biển mặc gì đẹp nhất? 99+ mẫu áo đi biển đẹp nhất mùa hè

Đi biển mặc gì đẹp nhất? 99+ mẫu áo đi biển đẹp nhất mùa hè

Đi biển mặc gì đẹp nhất? 99+ mẫu áo đi biển đẹp nhất mùa hè

Mùa hè đã đến, bạn đã chuẩn bị cho bản thân những mẫu áo đi biển đẹp nhất chưa? Để bạn không còn băn khoăn về vấn đề này nữa, trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin cực hay ho để bạn trở nên thoải mái, tự tin nhưng không kém phần xinh đẹp khi đi du lịch nhé! 

Đi biển mặc gì đẹp nhất?

Để buổi đi biển trở nên ấn tượng hơn, độc đáo hơn thì bạn nên nắm những lưu ý dưới đây khi chọn lựa trang phục đi biển nhé.

Có rất nhiều mẫu áo đi biển ấn tượng


Hạn chế các loại trang phục tối màu

Bạn có biết, lựa chọn những trang phục tối màu như xanh tím, đen, màu than sẽ khiến bạn trở nên bí bách và nóng bức khi đi trên biển hay không? Tốt nhất nên chọn những trang phục có màu trắng, xanh, vàng để bạn trông trở nên nổi bật hơn khi đi biển.

Khéo léo kết hợp với các loại phụ kiện 

 

Đừng quên sử dụng các loại phụ kiện để kết hợp với các loại áo đi biển

Khi đi biển, đừng quên chọn lựa những phụ kiện đi kèm như mũ cói, dép lào, sandal, kính râm, các loại áo khoác kiểu để trông đẹp hơn, hài hòa hơn. Ngoài ra, bạn nên tham khảo cách phối đồ đi biển sao cho phù hợp và hạn chế sự lòe loẹt.

Ưu tiên những chiếc áo phông thoải mái

Một chiếc áo phông kết hợp với sooc ngắn hay váy dài cũng là sự lựa chọn hay ho cho mọi người. Vừa năng động, vừa thoải mái thì đây chính là một lưu ý mà bạn nên “bỏ túi” khi chọn mẫu áo đi biển đẹp đấy.

-> 99+ mẫu áo đi biển đẹp nhất mùa hè bạn nên lựa chọn <- CLICK HERE

Để bạn không còn đau đầu khi lựa chọn áo đi biển đẹp, hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của Thiên Phước nhé! 

 Mẫu áo đi biển in hình anime

Anime là các hình in nhân vật hoạt hình hay trong truyện cổ tích. Sau khi được cách điệu, biến hóa và xử lý hình ảnh thì sẽ mang đến những đường nét đáng yêu, dễ thương. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà sẽ chọn lựa hình anime phù hợp nhất. 

Mẫu áo đi biển in hình anime rất ngộ nghĩnh và đáng yêu

 Thực tế, đây là chiếc áo đi biển được nhiều người yêu thích và chọn lựa hiện nay. Bên cạnh những hình anime thì bạn có thể chọn thêm những câu slogan độc đáo để in lên áo.

Chiếc áo này khi kết hợp với quần sooc thì lại mang đến sự bụi bặm, kết hợp với váy jeans thì khiến bạn trở nên cá tính hoặc khi mang với maxi lại thể hiện được sự nhẹ nhàng, cá tính, , quá hay ho phải không nào.

 

Mẫu áo đi biển đẹp in hình hoa lá cỏ cây

Mẫu áo đi biển hoa lá cỏ cây phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi

 Mẫu áo đi biển hoa lá cỏ cây phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Ưu điểm của mẫu áo này chính là sự trẻ trung, năng động và không kém phần tinh nghịch. Bạn có thể thoải mái lựa chọn để in vô vàn hình hoa lá cỏ cây khác nhau, nào là hoa hướng dương, lá dương xỉ, hoa cúc… 

 Mẫu áo đi biển đẹp in hình hoa quả

Trong năm 2019, mẫu áo hoa quả nhiệt đới đang dần trở thành hot trend trong top mẫu áo đi biển đẹp. Bạn có thể chọn hình trái cherry, dứa, chuối, dâu… mỗi loại trái lại tượng trưng cho một màu sắc riêng, mang đến một thế giới trái cây đầy màu sắc và vô cùng đa dạng. 

Những mẫu áo đồng phục đi biển này sẽ mang đến những điều hay ho, ấn tượng khiến cuộc đi biển của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Ngoài những mẫu áo trên đây, bạn có thể tự thiết kế cho bản thân chiếc áo đi biển thể hiện được phong cách cá nhân nổi trội nhất. 

 

Đồng phục Thiên Phước hội tụ các mẫu áo đi biển đẹp

Nhắc đến địa chỉ chuyên thiết kế và may mẫu áo đi biển chắc chắn phải kể đến Đồng phục Thiên Phước. Đây là dịch vụ được nhiều đơn vị chọn lựa và đánh giá rất cao hiện nay.

 Đồng phục Thiên Phước là địa chỉ được khách hàng lựa chọn khi may áo đi biển 

Điều đầu tiên phải nhắc đến đó là dịch vụ may mặc chất lượng. Thiên Phước tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời, cả về phong cách làm việc lẫn chất liệu sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt ra tôn chỉ làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng và thỏa mãn.

Tiếp đến, tất cả khách hàng khi đến với Thiên Phước đều được tư vấn kỹ càng khi may các mẫu áo đi biển. Phụ thuộc vào ngân sách và sở thích của mỗi người, chúng tôi sẽ tư vấn đến khách hàng mẫu áo vừa kinh tế nhưng luôn đi theo “mốt”.

Cuối cùng, các mẫu áo đi biển của khách hàng luôn được chúng tôi giao trả đúng hẹn. Cam kết không khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng khi tin chọn Thiên Phước.

Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến bạn những thông tin hấp dẫn và hay ho. Bạn đã lựa chọn được cho bản thân chiếc áo lớp nào phù hợp hay chưa? Liên hệ ngay với đồng phục Thiên Phước để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 NHỮNG MẪU ÁO ĐI BIỂN ĐẸP

 



← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận